Tin tức nhà đất

Cập nhât tin tức nhà đất trên toàn quốc nhanh nhất, mới nhất

Mega City – Tạo nên sự khác biệt và mang đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân

Với quy mô lên đến hơn 50 ha và phần lớn diện tích được dành cho các công trình tiện ích và mảng xanh. Dự án Mega City mang một hạ tầng được đầu tư đồng bộ, đạt chất lượng tốt nhất với các tuyến đường nội bộ rộng 13 – 25m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại và vỉa hè rộng thoáng, rợp bóng cây xanh. 

Nhìn chung tổng thể Mega City được chia thành ba phân khu chính dựa trên lợi thế về vị trí và thế đất của từng khu mà được bố trí hài hòa với quy hoạch của khu đô thị và định hướng phát triển của thị xã Bến Cát với mục tiêu trở thành một trung tâm thương mại – dịch vụ mới trong khu vực. Bao gồm phân khu Mega Center nằm ngay tại vị trí trung tâm của dự án nơi đây có chức năng giống như trái tim của khu đô thị chính là nơi tập trung các dãy phố kinh doanh sầm uất cùng với đó là sự hiện diện của Trung tâm thương mại Mega Mall với quy mô hơn 9.000m2 cung cấp đầy đủ các tiện ích cao cấp và đa dạng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. 

Tiếp đến là phân khu Mega Luxury đây là phân khu được quy hoạch chỉn chu, không gian thoáng đãng với các công viên tiểu khu, công trình giao dục đan xen là những dãy nhà phố được thiết kế hiện đại, kết hợp giữa nhu cầu ở và kinh doanh một cách hoàn hảo. Nơi đây phù hợp để có thể kinh doanh khách sạn mini, quán cà phê, dịch vụ làm đẹp… bởi vị trí khá thuận tiện và có thể tiếp cận hệ thống giao thông của khu vực từ nhiều hướng. 

Cuối cùng là phân khu Mega Gainnings nơi tạo sự khác biệt lớn nhất cho Mega City so với các dự án khác, khi phân khu này nằm ngay bên sông Thị Tính xanh mát và tuyến đường An Điền - Bến Tranh, đối diện phân khu Mega Center. Điểm nhấn của phân khu này chính là công viên uốn lượn dọc bờ sông được thiết kế độc đáo, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của các dãy biệt thự sang trọng mang phong cách nghỉ dưỡng.

Website: https://megacitykimoanh.net/